Month: January 2024

เปิดวาร์ป อ๋อม อนงค์พร พรหมรัด นักตบลูกยางสาวไทยสุดแซ่บ ออร่านางแบบพุ่ง

อ๋อม อนงค์พร พรหมรัด นักตบลูกยางสาวไทยสุดแซ่บ ออร่านางแบบพุ่ง อีกหนึ่งนักกีฬาลูกยางหญิงที่ได้รับกระแสอย่างต่อเรื่อง ยกให้ อ๋อม อนงค์พร พรหมรัด หนึ่งในนักกีฬาวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ที่อยู่ภายใต้สโมสรวอลเลย์บอลบางกอกกล๊าส ซึ่งเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้ สาวอ๋อมได้ออกมาประกาศข่าวดีให้กับแฟน ๆ ได้รับทราบอย่างทั่วถึงกันผ่าน Instagram ว่า เจ้าตัวกำลังจะสละโสดเข้าพิธีแต่งงานแล้ว งานนี้ทำเอาแฟน...

เปิดวาร์ป เวซอลฮวา (Choi Seol Hwa) นักเบสบอลสาวแดนกิมจิ หุ่นฟิตเปรี๊ยะ กับภาพถ่ายในตำนาน

เวซอลฮวา (Choi Seol Hwa) นักเบสบอลสาวแดนกิมจิ หุ่นฟิตเปรี๊ยะ กับภาพถ่ายในตำนาน   จำเธอคนนี้กันได้ไหม เวซอลฮวา หรือ Choi Seol Hwa นักเบสบอลสาวดินแดนเกาหลีใต้ ที่ได้รับกระแสโด่งดังสุด ๆ เมื่อราว ๆ 1-2...

เปิดวาร์ป ซอ ฮยอน-ซุก เชียร์ลีดเดอร์ตัวท็อปสุดซี๊ด ดีกรีขึ้นปก Maxim เกาหลี

ซอ ฮยอน-ซุก เชียร์ลีดเดอร์ตัวท็อปสุดซี๊ด ดีกรีขึ้นปก Maxim เกาหลี   วันนี้ โคตรดี ขอเปลี่ยนแนว ไปชมของดีเมืองกิมจิ กันบ้างดีกว่า กับ ซอ ฮยอน-ซุก เชียร์ลีดเดอร์  ซึ่งเธอคนนี้เป็นเชียร์ลีดเดอร์สาวสวย จากประเทศเกาหลี ซึ่งมีชื่อเสียง ที่โด่งดังมาก...

เปิดวาร์ป ไอด้า ไอรดา ปานท้าว อดีตยิมนาสติกสาวทีมชาติไทย ปัจจุบันบอกเลยเด็ดมาก!

ไอด้า ไอรดา ปานท้าว อดีตยิมนาสติกสาวทีมชาติไทย ปัจจุบันบอกเลยเด็ดมาก! มีใครจำสาวน้อย อดีตยิมนาสติกสาวทีมชาติไทย คนนี้ได้บ้าง กับ ไอด้า ไอรดา ปานท้าว ที่ได้รับเหรียญทองแดง จากงาน ซีเกมส์ 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ที่ผ่านมานี้ บอกเลยว่าในปัจจุบัน น้องไอด้า...

เปิดวาร์ป นิ่ม ธารินทร เจ้าของดราม่าภาพถ่ายเซ็กซี่ ที่เป็นกระแสโด่งดังในชั่วข้ามคืน

นิ่ม ธารินทร เจ้าของดราม่าภาพถ่ายเซ็กซี่ ที่เป็นกระแสโด่งดังในชั่วข้ามคืน   อีกหนึ่งนางแบบสาวสวย นิ่ม ธารินทร เจ้าของผลงานภาพถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ ที่เผยให้เห็นเรือนร่างและแอบเห็นจุกและของลับนิดหน่อย ซึ่งภาพถ่ายเซ็ตนี้ก็กลายเป็นกระแสโด่งดังไปชั่วข้ามคืนจนได้มีดราม่าออกมา แต่เจ้าตัวก็โนสนโนแคร์ เพราะเจ้าตัวออกมาพูดแล้วว่า นี่มันเป็นหน้าที่ ซึ่งการชอบแต่งตัวเซ็กซี่มันก็ไม่ได้ผิดอะไร แต่ก็ต้องยอมรับเลยนะคะว่ากระแสดราม่าทำให้มีคนรู้จักเธอเพิ่มมากขึ้นเป็นกอง แถมยังมีคนติดต่อให้เธอไปเป็นนักแสดงหนังติดเรท และบินไปเป็นนางแบบไกลถึงฮ่องกงและมาเลเซียอีกด้วย เกริ่นแค่นี้ประวัติของ นิ่มธารินทร...

เปิดวาร์ป ชาญ่า จุฬาลักษณ์ หรือน้องขนม ฉายาพริตตี้ 700 ซีซี พริตตี้แนวหน้าของเมืองไทย

ชาญ่า จุฬาลักษณ์ หรือน้องขนม ฉายาพริตตี้ 700 ซีซี พริตตี้แนวหน้าของเมืองไทย   เป็นที่รู้จักอย่างมากมาย ทั้งในวงการพริตตี้และในโลกออนไลน์ อย่าง ชาญ่า จุฬาลักษณ์ หรือชื่อเดิมของเธอคือ น้องขนม นั่นเอง น้องชาญ่า เป็นทั้งพริตตี้ นางแบบ นักแสดงอิสระ...

เปิดวาร์ป พัชชี่ Little Mouse Patchy นางแบบสาวสวยชาวเวียงจันทน์ ที่มาพร้อมผลงานสุดเซ็กซี่

พัชชี่ Little Mouse Patchy นางแบบสาวสวยชาวเวียงจันทน์ ที่มาพร้อมผลงานสุดเซ็กซี่   วันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ พัชชี่ Little Mouse Patchy นางแบบสาวสุดสวยจากเมืองเวียงจันทน์ ที่เป็นที่รู้จักและโด่งดังอย่างมากในประเทศไทย สำหรับสาวพัชชี่นั้นมีผลงานการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่มากมาย แถมยังเคยเป็นนางแบบให้กับทาง Playboy Thailand อีกด้วย เชื่อว่าหลาย...

เปิดวาร์ป พีพี ปุญญ์ปรีดี จากบท ‘แม่ปราง’ ในละครเรื่องพรหมลิขิต

พีพี ปุญญ์ปรีดี จากบท ‘แม่ปราง’ ในละครเรื่องพรหมลิขิต   กระแสตอบรับละครเรื่อง พรหมลิขิต ภาคต่อจาก บุพเพสันนิวาส เรียกได้ว่า มาแรงสุด ๆ ในเรื่องพรหมลิขิต เราจะได้เห็นนักแสดงหน้าใหม่ มากความสามารถหลายคน ที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก และหนึ่งในนั้น ยกให้ พีพี...