Month: September 2023

แพทริค หนุ่มไทยที่ดังไกล ถึงประเทศจีน

แพทริค ณัฐวรรธ์​ หรือที่ใครหลายคนรู้จักเขา ในนามแพทริค​ INTO1​ ชายหนุ่มที่มีดี ทั้งความหล่อ และความเก่ง บวกกับความพยายาม ที่มาพร้อมกับความสามารถ จนทำให้เป็นที่ประจักษ์ แก่สายตาทุกคน ว่าเขานั้น สามารถสร้างชื่อเสียง และโด่งดังไกลไป ถึงประเทศจีน​ และได้เดบิวต์เป็น หนึ่งในสมาชิกของวง​ INTO1​ จนมีแฟนคลับมากมาย...

จินวุค คิม หนุ่มตี๋ชาวเกาหลี ที่มีใจรักในการร้องและเต้น

จินวุค คิม​ หนุ่มตี๋หน้าใส ที่กำลังได้รับความสนใจ จากผู้ที่ชื่นชอบดู รายการแนว Survival รายการที่ นำเอาเด็กฝึกจำนวนมาก มาฝึกฝน เพื่อเฟ้นหา ศิลปิน Boy Group หน้าใหม่ ซึ่งรายการลักษณะนี้ มีมาสักระยะหนึ่ง และได้รับความสนใจ ในเกาหลี เป็นอย่างมาก...

เอเอ อชิรกรณ์ หนุ่มน้อย หน้าใส มีเสน่ห์

เอเอ อชิรกรณ์ หนุ่มน้อย หน้าใส มีเสน่ห์ ที่มัดใจ ใครหลายคน ได้อย่างอยู่หมัด ยิ่งในช่วงนี้ ที่กระแสของเขากำลังมาแรง และมีผู้คน สนใจ ทั้งรูปร่าง หน้าตา และความสามารถ ที่เกินวัย เราก็ไม่พลาด ที่จะนำประวัติบางส่วน มาให้ทุกคน ที่กำลังสนใจเขาคนนี้...

จั๋ง ธีร์ หนุ่มหน้าตี๋ สไตล์น่ารัก มากความสามารถจนเป็นที่ยอมรับ

จั๋ง ธีร์ หรือ จั๋ง 789TRAINEE เด็กหนุ่ม หน้าตาเอเชีย ถูกใจคนรัก หนุ่มตี๋ เป็นอย่างมาก แต่ไม่ใช่แค่ หน้าตาเท่านั้น ที่ดึงดูด เพราะความสามารถ ด้าน การร้อง การเต้น ก็ดึงดูดให้เขาเป็นที่สนใจ ในวงกว้าง ได้อย่างรวดเร็ว ...

เน็กซ์ ณัฐกิตติ์ 789 SURVIVAL หนุ่มตี๋สุดน่ารัก

เน็กซ์ ณัฐกิตติ์ ผู้ที่ตอนนี้ กำลังได้รับความนิยม และเป็นที่สนใจ ของผู้คนทุกกลุ่ม โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ ที่ชอบดูการประกวด หาไอดอล หรือรายการ เฟ้นหาบอยกรุ๊ป เพื่อเดบิวต์ เป็นศิลปิน และน้องเน็กซ์ก็เป็น 1 คนที่เข้าตา Director จนถูกรับเลือก ให้อยู่ใน 12...